Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

CRITERION: GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN



Ảnh: http://www.ced-aed.com/wp-content/uploads/2011/01/Online-English-Tutor.jpg

Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ - ETS, đại diện là TOEIC Vietnam, đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam chương trình luyện và đánh giá kỹ năng viết tiếng Anh qua mạng mang tên Criterion (Online Writing Practice and Evaluation). Đây là hệ thống cho phép sửa lỗi, chấm điểm, hướng dẫn người học tiếng Anh qua mạng ngay tức thời.

Để viết tiếng Anh một cách tự nhiên, đúng văn phạm không hề đơn giản. Nếu như sử dụng phương pháp giảng dạy truyền thống, học sinh viết bài, giáo viên đọc, sửa bài, chấm bài sẽ rất mất thời gian. Với chương trình Criterion, 20 giây sau khi bài viết của học viên được gửi lên mạng, hệ thống chấm điểm tự động sẽ cung cấp kết quả bao gồm điểm tổng quát và phần nhận xét đánh giá, phân tích các yếu tố cấu thành kỹ năng viết như ngữ pháp, cách sử dụng từ ngữ, dạng câu, văn phong, cách tổ chức, phát triển ý tưởng bài viết. Khi thử nghiệm trên 1,5 triệu bài thi GMAT (đầu vào ĐH ở Mỹ), kết quả thu được là 98% đánh giá của chương trình tự động trùng hợp với kết quả chấm điểm theo cách truyền thống.
Khi sử dụng Criterion, học viên sẽ phải mua một tài khoản độc lập khoảng 23 USD/năm và được cung cấp ID, password riêng, có thể sử dụng trong vòng 12 tháng, không giới hạn địa điểm, thời điểm và số lần truy cập. Chương trình này đã được áp dụng ở các nước Pháp, Nhật, Hàn Quốc... Ông Đoàn Hồng Nam - Giám đốc phát triển kinh doanh TOEIC Vietnam cho biết: "Để chương trình đạt mức tối ưu, hiệu quả thì phải có giáo viên làm nhiệm vụ hướng dẫn. Đó cũng là lý do tại sao chương trình không cung cấp ID trực tiếp cho học viên mà thông qua những trung tâm có uy tín để hướng dẫn". Nếu muốn tiết kiệm thì nhiều học viên có thể sử dụng chung một ID, nhưng vì chương trình có phần theo dõi quá trình học tập của từng học viên nên nếu dùng chung thì không thể phát huy khả năng này. Được biết đơn vị đầu tiên là Trung tâm Anh văn Hội Việt-Mỹ (VUS) đã ký hợp đồng sử dụng chương trình này cho học viên của mình.
Bích Thanh
Việt Báo (Theo_Thanh_Nien)


Nguồn: http://vietbao.vn/Giao-duc/Criterion-Gia-su-tieng-Anh-truc-tuyen/45125735/202/









Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét