Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

DOWNLOAD EBOOK HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ ( PHẦN 1)



Ngữ Pháp Thông Dụng trong Tiếng Anh
Ngữ Pháp Tiếng Anh thông dụng cho mọi người. Hy vọng sẽ giúp các bạn lấy lại được phần nào kiến thức đã mất cũng như bổ sung kiến thức còn thiếu trong Anh Ngữ. hihi..
 - Mạo từ bất định
 - Đại từ và tính từ sở hữu
 - Đại từ quan hệ
 - Đại từ và  tính từ chỉ định
 - Giới từ.
..

Đây là cuốn giáo trình ngữ pháp tiếng anh đầy đủ nhất, cung cấp những kiến thức cơ bản cho người bắt đầu học tiếng anh.

Tập hợp kinh nghiệm học Tiếng anh từ các bài viết trên mạng nhé

"Toefl Grammar Review" là một tài liệu học tiếng anh có nội dung tốt, phù hợp cho những người có nhu cầu học thêm tiếng anh.

Với người học tiếng Anh viết không những là kĩ năng khó mà còn tốn rất nhiều thời gian. Để viết đúng, viết hay thật không đơn giản chút nào. Sau đây là một số bí quyết muốn giới thiệu nhằm giúp các bạn viết hiệu quả hơn.
Học Tiếng Anh qua Idioms
Download: Elementary | Intermediate | Advanced
Thời buổi này thì ai cũng biết rõ về tính quan trọng của Tiếng Anh, nhưng lại ko biết học hiệu quả thì phải học ở đâu và như thế nào. Khi học xong chương trình AV hệ 7 năm mà lại có rất nhiều bạn không thể giao tiếp được với người nước ngoài. Đó là sự thật ở đại đa số sinh viên hiện nay, vì vậy mình đã tìm những tips học AV cũng như nghe lời khuyên của nhiều người và gộp lại thành quyển Ebook này đây. Hi vọng quyển sách nhỏ này sẽ có ích cho nhiều bạn.
“Học tiếng Anh cũng giống như tập đi xe đạp, ít ai có thể đi xe đap thành thạo khi chưa ngã vài lần”. Sau những lần vấp váp đó, Matt Purland đã rút ra một vài lời khuyên có thể sẽ hữu ích cho bạn trong việc học tiếng, nhất là hai kỹ năng nói và viết.
Nếu bạn thấy mình đang thua cuộc chiến để khá tiếng Anh hơn mặc dù đã áp dụng nhiều cách thức để học tiếng Anh và đã đổ nhiều tâm sức vô việc ấy, hãy thử một phương pháp học ngoại ngữ mà tôi đã có kinh nghiệm áp dụng rất thành công. Phuơng pháp này đặc biệt dành cho những người đang sống trong quốc gia nói ngoại ngữ ấy.
Với hơn 3000 từ vựng, ebook từ điển tiếng anh bằng hình ảnh này sẽ giúp làm giàu vốn từ vựng của bạn. Bộ tài liệu Từ điển tiếng Anh bằng hình ảnh được thiết kế một cách công phu và vui nhộn. Đặc biệt với hình ảnh minh họa cụ thể và sinh động sẽ giúp các em phát triển tư duy và nhớ từ rất lâu.
Bộ Tài liệu học tiếng anh Download 
Đây là bộ sách học tiếng anh từ cấp độ thấp đến cao (từ elementery đến pre intermediate) bao gồm các cuốn ebook học tiếng Anh chọn lọc nhất như:
Advanced English C A E Grammar Practice
Essential Grammar in Use Supplementary Exercises
Grammar Practice for Elementary Students
Grammar Practice for Intermediate Students
Grammar Practice for Upper Intermediate Students
Longman English Grammar Practice Intermediate Self Study Edition
New Grammar Practice pre-int with key
Oxford Practice Grammar with Answers
The Good Grammar Book
“Tiếng Anh theo dòng thời sự” là cuốn sách dẫn dắt độc giả vào thế giới ngôn từ sống động trong những bản tin tiếng Anh với nhiều đề tài, từ kinh doanh (lương bổng giám đốc), kinh tế (thuật ngữ WTO) tới giáo dục (bằng cấp tiếng Anh, trường điểm); từ chuyện vi mô (định giá iPhone) đến chuyện vĩ mô (điều chỉnh lãi suất và chính sách tiền tệ)… Xuyên suốt trong tập sách là phương châm “hiểu sao cho đúng” của tác giả. Bên cạnh đó là cảnh báo những bẫy ngôn ngữ trong viết và dịch thuật tiếng Anh, phân biệt văn phong hoa mỹ sáo rỗng và tiếng Anh giản dị, hướng dẫn cách vượt qua những rào cản như thành ngữ và tục ngữ…
General readers and language lovers alike will have immediate access to an alphabetical listing of more than 5,500 “Briticisms” and their correlating “Americanisms” in this fully revised and updated volume. Featured in this new edition are several hundred new entries; lively discussions of British language, pronunciation, punctuation, style, usage, and culture; and special sections on units of measure, automotive terms, cricket terms, and more. Download tại đây
(Còn tiếp)


Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét