Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

DOWNLOAD EBOOK HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ ( PHẦN 6 )


Đây là một tài liệu giúp ai muốn học tiếng Anh nóng để giao tiếp với bạn bè và trong những tình huống cần thiết khi phải tiếp xúc với người nước ngoài.
This study guide enables readers to make the best use of the Longman Pronunciation Dictionary. The dictionary and study guide together are a powerful aid to the study of English pronunciation.
Quyển sách này sẽ la công cu rất hữu hiệu khi ban muốn học cách sử dụng tiếng Anh của người Mỹ, vì nó đưa ra các giải thích cách sử dụng của từng thành ngữ trong các tình huống, ngữ cảnh ...Một cuốn sách luyện nghe giọng Mỹ cực chuẩn với các chủ đề quen thuộc trong đời sống hàng ngày và kinh doanh thương mại, có phần Idiom và Phrasal Verb được kèm theo sau mỗi bài học rất tiện lợi để ôn tập.
Khi bạn gặp ai đó, là người bạn quen hay là ai đó bạn mới quen lần đầu, thì thông thường bạn sử dụng những câu đơn giản để chào hỏi. Câu chào là cách mở đầu thân thiện cuộc nói chuyện, hay là cách mà để ai đó biết rằng bạn nhìn thấy họ.Ebook sẽ giúp bạn sử dụng hai câu chào này bằng tiếng Anh một cách hợp lí nhất. >>> Download tại đây
Đây là tài liệu luyện nghe nói tiếng Anh "American Accent Training" rất hay và hiệu quả. Tất cả bao gồm 5 CD luyện nghe kèm theo sách.

Nhấp chuột vào đây để download tài liệu
(Còn tiếp)


Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét