Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

DOWNLOAD EBOOK HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ ( PHẦN 5 )


Giúp bạn luyện kỹ năng nghe, nói đọc và viết, cung cấp cho bạn cách hiểu và diễn đạt những khái niệm then chốt của kinh doanh và kinh tế học. Cuốn sách bao quát những lĩnh vực quan trọng trong việc quản lý, sản xuất, tiếp thị, tài chính và kinh tế vĩ mô.
Đây là giáo trình hướng dẫn học tiếng Anh dành cho ngành du lịch, bạn nào yêu thích du lịch, muốn quảng bá hình ảnh quê hương mình với các du khách nước ngoài thì tham khảo giáo trình này.
Đây là 10 điều cơ bản trong việc viết mail, tài liệu tiếng anh.Bạn có thể ứng dụng trong việc viết mail gửi KH, cấp trên...
Có mấy kiểu thiết trí thư thương mại, khi nào thì nên dùng mỗi loại này? Những điều khoản thường thấy trong một bức thư thương mại là gi? Trong mỗi tình huống thì văn phong cần ra sao?...Bạn sẽ tìm thấy ngay câu trả lời trong tài liệu này để giải đáp cho những vướng mắc thường gặp trong khi viết thư thương mại bằng tiếng Anh.
Ngày nay việc sử dụng tiếng Anh trong lĩnh vực thương mại đã trở thành một nhu cầu thiết yếu với hầy hết thương kỹ nghệ gia và các nhân viên làm việc tại các công ty liên doanh nước ngoài, nhưng để sử dụng chính xác và thành thạo các từ ngữ, thuật ngữ cũng như các mẫu câu chuẩn mực trong tiếng Anh thương mại là điểu không dễ dàng lắm. Download tại đây
How to Write Effective Business English teaches the non-native reader how to create clear, concise messages and avoid verbosity. Assuming an intermediate knowledge of English, this book provides guidelines for further development, deals with real life scenarios and gives readers answers that even their bosses might not know.

Focusing on emails, letters, resumes or job applications, it gives readers an easy system for writing clearly, quickly and easily. It will also appeal to native English speakers who feel that their written business English needs practice.
(Còn tiếp)


Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét