Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

REAL MADRID BUỘC PHẢI THUÊ GIA SƯ CHO KARIM BENZEMA


Sau 4 tháng có mặt ở thủ đô Madrid, tiền đạo người Pháp - Benzema vẫn chưa thể làm quen được với tiếng Tây Ban Nha và tỏ ra khó khăn trong việc giao tiếp với các đồng đội cũng như lãnh thụ các chỉ đạo từ Ban huấn luyện. Chính vì thế, Real madrid đang phải gấp rút tìm kiếm "gia sư" dạy tiếng Tây Ban Nha cho tiền đạo của mình...



 Benzema gặp khó với tiếng Tây Ban Nha
Benzema gặp khó với tiếng Tây Ban Nha

Benzema ngày một tỏ ra cách biệt so với các đồng đội ở sân Bernabeu khi anh gặp khó khăn nghiêm trọng trong việc học tiếng Tây Ban Nha. Tiền đạo người Pháp chỉ có thể hiểu rất ít khi nghe các đồng đội nói chuyện và khi trả lời thì anh cũng chỉ sử dụng các từ ngữ vô cùng đơn giản.
Chính điều đó khiến cho Benzema chưa thể thực sự trở thành một phần của Real Madrid và đồng thời không thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng này. Thế nên, Real madrid vừa tuyên bố sẽ tìm gia sư tiếng Tây Ban Nha cho Benzema để khắc phục tình trạng hiện tại.

Sở dĩ Benzema rơi vào tình trạng hiện tại là vì anh không những không thể nói tiếng Tây Ban Nha mà còn không thể sử dụng ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Pháp. Hiện tại, Benzema đang sống gần các cầu thủ Real madrid khác là Ronaldo, Alonso, Guti và Raul nhưng không  một ai trong số họ nói được tiếng Pháp.

Nguồn: 
http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=152644



Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét